Top 5 Nồi chiên không dầu Philips tốt nhất năm 2021

21/02/2021 | 610

Có thể rất ít người biết rằng, Philips chính là thương hiệu cho ra đời những sản phẩm nồi chiên không dầu Philips đầu tiên. Áp dụng công nghệ hiện đại, độc quyền, những sản phẩm nồi chiên Philips vẫn luôn dẫn đầu thị trường ngay cả khi có rất nhiều sản phẩm nồi chiên không dầu của các thương hiệu khác ra đời. Có thể thấy rằng, Philips đã cách mạng thành công, biến nấu ăn trở thành niềm vui của phụ nữ!

1. Bạn biết gì về nồi chiên không dầu Philips?

Philips là một thương hiệu chuyên cung cấp thiết bị gia dụng cho người tiêu dùng. Philips đã từng là thương hiệu của nồi cơm điện, là thương hiệu của máy xay sinh tố nhưng chưa bao giờ được đánh giá cao. Tuy nhiên, sự xuất hiện của nồi chiên không dầu đã nhanh chóng đưa Philips trở thành thương hiệu gia dụng hàng đầu trên thị trường Việt Nam. 

noi-chien-khong-dau-philips-tot-nhat-1

Philips – Thương hiệu gia dụng nổi tiếng tại thị trường Việt Nam

Mặc dù hiện nay, có rất nhiều sản phẩm nồi chiên không dầu đến từ các thương hiệu khác xuất hiện và cạnh tranh ví dụ như thương hiệu Lock&Lock, Corosi, Sunhouse, Bluestone… Qua đó sự tiên phong của Philips trong lĩnh vực này luôn khiến khách hàng hài lòng. 

Trong khi các thương hiệu khác vẫn đang khó khăn trong việc tìm kiếm sự khác biệt trong sản phẩm thì Philips đã từng bước mang những phát minh và cải tiến tuyệt vời đến cho người tiêu dùng. 

Nếu đã từng tìm hiểu về những sản phẩm nồi chiên không dầu trên thị trường, bạn chắc chắn sẽ biết rằng Philips đang sở hữu những sản phẩm với rất nhiều ưu điểm vượt trội, ví dụ như:

  • Tính năng chống trượt ở chân đế. 
  • Tính năng cách nhiệt ở tay cầm.
  • Tính năng tự động ngắt điện khi nguồn điện không an toàn. 

noi-chien-khong-dau-philips-tot-nhat-2

Philips thường xuyên nghiên cứu và tích hợp các tính năng hiện đại, an toàn cho sản phẩm nồi chiên không dầu

Bên cạnh đó, Philips còn không ngừng nghiên cứu, phát triển những tính năng tốt hơn dành cho sản phẩm dẫn đầu này. Đó cũng chính là lý do tại sao những chị em phụ nữ Việt Nam cũng như thế giới tin tưởng vào sản phẩm nồi chiên không dầu của Philips nói riêng và tất cả các sản phẩm gia dụng của Philips nói chung. 

Ngoài ra, có thể bạn chưa biết, do là đơn vị đầu tiên mang nồi chiên không dầu tới thị trường Việt Nam nên hiện tại có những công nghệ chiên không dầu của Philips đang được sử dụng độc quyền mà không có thương hiệu nào có thể bắt chước. 

Trong đó, công nghệ Twin Turbo Star là công nghệ độc quyền như vậy. Các thương hiệu trên thị trường có thể bắt chước và nghiên cứu ra công nghệ làm chín thức ăn Rapid Air nhưng Twin Turbo Star thì không. Hiện nay, Philips vẫn đang được rất nhiều người tiêu dùng ưa chuộng bởi công nghệ này. 

noi-chien-khong-dau-philips-tot-nhat-3

Chưa có đối thủ nào trên thị trường có thể vượt mặt sản phẩm nồi chiên không dầu Philips

Hiện nay, HD9762 là dòng sản phẩm mới nhất. Tuy nhiên, theo chia sẻ của nhiều chuyên gia cùng những người tiêu dùng đã sử dụng sản phẩm thì HD9762 lại không phải là dòng sản phẩm tiêu biểu nhất của Philips. Nhắc tới Philips, người ta không thể qua 4 dòng sản phẩm sau:

  • Nồi chiên không dầu Philips HD9220 
  • Nồi chiên không dầu Philips HD9240
  • Nồi chiên không dầu Philips HD9653
  • Nồi chiên không dầu Philips HD9652

4 dòng sản phẩm này hiện đang nhận được nhiều ý kiến đánh giá tích cực nhất. Vì vậy, nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm chảo chiên không dầu Philips, hãy tìm hiểu kĩ hơn và cân nhắc một trong 4 dòng sản phẩm này nhé. 

2. Top 5 nồi chiên không dầu Philips tốt nhất 2021

Nồi chiên không dầu Philips HD9220, HD9240, HD9653, HD9652, HD9860 là 5 dòng sản phẩm được đánh giá tốt nhất trong số các sản phẩm nồi chiên không dầu của thương hiệu này. 

noi-chien-khong-dau-philips-tot-nhat-4

Nên chọn sản phẩm nào trong số các sản phẩm trên của Philips?

2.1. Nồi chiên không dầu Philips HD9220

Nồi chiên không dầu Philips HD9220 có thiết kế sang trọng, vỏ nhựa cao cấp. Trong quá trình sản xuất, Philips đã nghiên cứu và tối ưu thiết kế của sản phẩm sao cho luồng không khí bên trong nồi có thể di chuyển đều đặn, giúp thức ăn nhanh chín và chín đều hơn. Đây cũng là một trong những điểm nổi bật mà các thương hiệu khác không để ý và tích hợp cho sản phẩm của mình. 

Không chỉ vậy, mặc dù chỉ được áp dụng công nghệ Rapid Air nhưng HD9220 vẫn khiến người tiêu dùng yêu thích bởi khả năng loại bỏ chất béo thừa trong thực phẩm. Nhờ có công nghệ này kết hợp với thiết kế tối ưu mà những món ăn được tạo ra từ nồi chiên Philips HD9220 luôn thơm ngon và lành mạnh hơn. 

Sản phẩm không quá phức tạp, người dùng chỉ cần tìm hiểu trước nhiệt độ và thời gian nấu và điều chỉnh núm nhiệt độ, thời gian. Sự kết hợp giữa nhiều yếu tố khiến nồi chiên không dầu Philips HD9220 ngày càng được yêu thích. Bạn có thể tham khảo thêm một số thông tin về thông số ở dưới đây. 

noi-chien-khong-dau-philips-tot-nhat-5

Nồi chiên không dầu Philips HD9220 – Sản phẩm số 1 của thương hiệu gia dụng đình đám

- Công suất: 1425W

- Chất liệu thân: Nhựa

- Khay: Đã được phủ lớp men chống dính

- Khối lượng chiên: 0.8 kg

- Trọng lượng: 7 kg 

- Kích thước: Dài x rộng x cao tương ứng 287 x 315 x 384 mm 

- Chiều dài dây điện: 0.8 m

2.2. Nồi chiên không dầu Philips HD9240

Dòng sản phẩm thứ hai được cho là tốt không kém dòng sản phẩm đầu tiên là nồi chiên không dầu Philips HD9240. HD9240 được ra mắt ngay sau sản phẩm HD9220 và được sản xuất chủ yếu cho thị trường Châu Âu. Tuy nhiên, ngay từ khi ra mắt, Philips đã không ngờ HD9240 lại thu hút được nhiều người tiêu dùng như vậy. Sản phẩm được cải tiến hơn về chất lượng. 

HD9240 được nâng cấp dung tích, công nghệ. Nếu như HD9220 có khối lượng chiên là 0.8 kg thì HD9240 có thể nướng tới 1kg một lần. Tuy nhiên, hiệu suất của HD9240 vẫn được giữ nguyên ở mức 1425 W. Bên cạnh đó, nhà sản xuất đã cải tiến bảng điều khiển của sản phẩm. Thay vì núm điều chỉnh như thông thường, một màn hình LCD đã được tích hợp để người dùng dễ sử dụng và quan sát hơn. 

noi-chien-khong-dau-philips-tot-nhat-6

Nồi chiên không dầu Philips HD9240 – Sử dụng để cuộc sống lành mạnh hơn

Thông số kỹ thuật của nồi chiên Philips HD9240 khá tương tự với HD9220, bạn có thể tham khảo ở trên. 

2.3. Nồi chiên không dầu Philips HD9653/90 XXL

Với dòng sản phẩm Nồi chiên không dầu Philips HD9653/90 XXL sử dụng công nghệ mới độc quyền danh tiếng từ Philips giúp giảm đến 90% lượng dầu mỡ có trong thực phẩm, dung tích có thể chứa đến 1,4 kg thực phẩm, thích hợp cho một hộ gia đình từ 4-5 người.

Nồi chiên không dầu Philips HD9653/90 XXL

Nồi chiên không dầu Philips HD9653 được trang bị màn hình hiển thị kỹ thuật số và núm xoay giúp người dùng thao tác dễ dàng với dải nhiệt độ từ 40 đến 200°C. Hơn nữa, sản phẩm này có tính năng hẹn giờ nấu rất tiện lợi và tự động ngắt khi hết giờ hẹn nấu nên người dùng không lo các món chiên nướng của mình bị cháy khét hay quá nhiệt.

Công nghệ nhiệt của  Nồi chiên không dầu Philips HD9653/90 XXL

Không chỉ thế, Nồi chiên không dầu Philips HD9653 sử dụng công nghệ Twin TurboStar có thể loại bỏ đến 90% lượng dầu mỡ có trong thực phẩm. Luồng khí nóng lưu thông nhanh, khép kín trong nồi sẽ cho ra chất lượng sản phẩm tuyệt vời nhất, không dầu mỡ, an toàn cho sức khỏe. Tuy loại bỏ một lượng dầu đáng kể nhưng món ăn sau khi được chiên vẫn giữ được hương vị, độ giòn như được chiên ngập dầu.

Chức năng của Nồi chiên không dầu Philips HD9653/90 XXL

Một điểm cộng cho nồi chiên không dầu Philips HD9653 đó là còn được tặng kèm phụ kiện là khay nướng bánh giúp đa dạng hóa công năng của nồi chiên. Khay nướng bánh của nồi được phủ một lớp chống dính bền bỉ, không bong tróc trong quá trình chiên ở nhiệt độ cao trong nồi. Giỏ chiên QuickClean của nồi chiên đa năng này được thiết kế hai lớp với lớp lưới không dính giúp dầu mỡ tiết ra trong quá trình chiên nướng có thể chảy xuống khay hứng mỡ bên dưới, đảm bảo món ăn khi chín không ngấy dầu.

Bảng điều khiển của Nồi chiên không dầu Philips HD9653/90 XXL

Một điểm đặc biệt nữa ở Nồi chiên không dầu Philips HD9653 mà người tiêu dùng rất hài lòng là khả năng giữ ấm. Nồi chiên này có thể giữ ấm kéo dài đến 30 phút, thức ăn sẽ được bảo đảm độ giòn và độ nóng ấm cần thiết, ngon tuyệt cho bữa ăn hằng ngày. Vỏ của nồi chiên Philips HD9653/90 XXL được làm bằng nhựa cao cấp, sáng bóng, dễ lau chùi và cách nhiệt, cách điện nên rất an toàn trong quá trình sử dụng.

noi-chien-khong-dau-philips-tot-nhat-7

Nồi chiên không dầu Philips HD9653 được ví như một chiến binh trong phòng bếp

2.4. Nồi chiên không dầu Philips HD9652

So với nồi chiên không dầu Philips HD9653 thì HD9652 gần như không có nhiều sự thay đổi. Tuy nhiên, do mức giá của HD9652 tốt hơn HD9653 khá nhiều nên nhiều người tiêu dùng ưu ái cho sản phẩm nồi chiên Philips HD9652

Theo đó, tất cả các tính năng và ưu điểm của nồi chiên HD9653 đều được tích hợp trong sản phẩm nồi chiên HD9652. Mọi thứ bạn cần, HD9652 đều có thể đáp ứng được. Vậy thì tại sao thay vì HD9653 chúng ta không thử trải nghiệm với Hd9652? 

Nếu bạn không quá quan trọng một vài thông số kỹ thuật nho nhỏ thì Hd9652 sẽ là lựa chọn phù hợp với bạn hơn. Bởi vì:

  • HD9652 vẫn giúp bạn loại bỏ 90% lượng chất béo trong thực phẩm. 
  • HD9652 vẫn có cấu tạo tương tự HD9653, giúp bạn tháo rời và vệ sinh dễ dàng. 
  • HD9652 vẫn cung cấp đầy đủ các tính năng nấu nướng như chiên, rán, nướng, quay… Bạn có thể thực hiện làm chín thực phẩm theo cách mà bạn mong muốn. 
  • Hd9652 có vách ngăn, dung tích lớn, công suất cao có thể giảm tải thời gian nấu nướng của mỗi người. 
  • HD9652 có tích hợp công nghệ Twin Turbo Star, cho khả năng nấu nướng vượt trội hơn hẳn. 

noi-chien-khong-dau-philips-tot-nhat-8

Nồi chiên không dầu Philips HD9652 là phiên bản dupe của HD9653 nhưng sở hữu mức giá thấp hơn hẳn

Ngoài ra, HD9652 còn sở hữu rất nhiều ưu điểm khác như tay nắm cách nhiệt, chân đế chống trượt… Đây đều là những tính năng ưu việt, an toàn cho người sử dụng. Bạn có thể tham khảo thêm thông số kỹ thuật ở dưới đây

- Công suất: 2225W

- Chất liệu thân: Nhựa

- Khay: Đã được phủ lớp men chống dính

- Khối lượng chiên: 1.4 kg

- Trọng lượng: 8.1 kg 

- Kích thước: Dài x rộng x cao tương ứng 322 x 433 x 316 mm 

- Chiều dài dây điện: 0.8 m

- Sản xuất: Thổ Nhĩ Kỳ

- Nguồn gốc nhập khẩu: Đức

- Thiết kế: Philips Hà Lan

- Màu sắc: Đen

 2.5. Nồi chiên không dầu Philips HD9860/91

Nồi chiên không dầu Philips Airfasher HD9860/91 XXL thuộc dòng nồi chiên chân không thông minh được tích hợp nhiều chức năng và công nghệ hiện đại nhằm đem đến cho người dùng hiệu quả nấu ăn cao nhất, món ăn được thực hiện với nồi được ngon nhất và đạt hiệu quả tuyệt vời như được chế biến từ các đầu bếp chuyên nghiệp. Hơn nữa, nồi chiên chân không này có dung tích 7,3 lít có thể nấu một lúc 6 phần ăn hoặc có thể nấu cả con gà hay thậm chí lên tới 1,4 kg khoai tây chiên.

Nồi chiên không dầu Philips Airfasher HD9860/91 XXL

Công nghệ Smart Sensing là công nghệ được tích hợp cho Nồi chiên không dầu Philips Airfasher HD9860/91 XXL giúp cho nồi có thể tự động điều chỉnh thời gian và nhiệt độ trong khi nấu cho các món ăn được hoàn hảo. Sản phẩm này còn thiết kế các chương trình có thể lưu món ăn yêu thích của người dùng và nó sẽ làm món ăn theo cách người dùng thích.

Nồi chiên không dầu Philips Airfasher HD9860/91 XXL có thiết kế hiện đại

Nồi chiên không dầu Philips Airfasher HD9860/91 XXL có khả năng tách chất béo có trong thực phẩm lên tới 90% do sử dụng không khí nóng (thay vì dầu) để chiên thức ăn với ít hoặc không thêm dầu. Công nghệ Rapid Air của nồi chiên không dầu này có thể tạo ra luồng không khí nhanh hơn 7 lần giúp món ăn chín nhanh chóng, đạt được hương vị tuyệt vời hơn. 

Bảng điều khiển của Nồi chiên không dầu Philips Airfasher HD9860/91 XXL

Nồi chiên không dầu Philips Airfasher HD9860/91 XXL được tích hợp bảng điều khiển cơ với những nút bấm chính xác kết hợp núm vặn có màn hình hiển thị thời gian và nhiệt độ giúp người dùng dễ dàng thao tác và điều chỉnh.

 

Chức năng của Nồi chiên không dầu Philips Airfasher HD9860/91 XXL

Hơn nữa, Nồi chiên không dầu Philips Airfasher HD9860/91 XXL còn tích hợp thêm công nghệ Rapid Airflow giúp cho thức ăn nấu nhanh hơn 1,5 lần so với lò nướng, giúp người dùng tiết kiệm được khá nhiều thời gian cho công việc bếp núc.

Công nghệ Rapid Air của Nồi chiên không dầu Philips Airfasher HD9860/91 XXL

Vỏ của Nồi chiên không dầu Philips Airfasher HD9860/91 XXL được làm từ nhựa cao cấp, sáng bóng, dễ lau chùi. Lòng nồi chiên được làm từ kim loại sơn chống dính rất an toàn cho sức khỏe người dùng. Đồng thời, lòng nồi chiên và vỉ chiên đều có thể vệ sinh bằng máy rửa chén bát. 

3. Nên chọn nồi chiên không dầu Philips nào?

Như đã chia sẻ, 5 sản phẩm trên hiện là 5 sản phẩm được đánh giá tốt nhất của thương hiệu Philips. Mỗi sản phẩm có ưu và nhược điểm khác nhau. 

Nếu bạn có khả năng tài chính khá dư giả, thì nồi chiên không dầu Philips HD9653 là lựa chọn tuyệt vời. Nó sẽ đáp ứng đa dạng nhu cầu chế biến món ăn đa dạng hơn cho bạn như nướng bánh, nấu súp, ninh hầm...

Hoặc bạn có thể chọn Nồi chiên không dầu Philips Airfasher HD9860/91 XXL với nhiều tính năng thông minh hơn và có thiết kế vô cùng ấn tượng, bắt mắt.

Tuy nhiên, nếu khả năng tài chính chưa cho phép, nồi chiên không dầu Philips HD9240 sẽ phù hợp hơn. Chỉ với một nửa giá, bạn sẽ sở hữu ngay cho mình một chiếc nồi chiên không dầu hiện đại và thỏa sức chế biến những món ăn lạnh mạnh, tốt cho sức khỏe. 

Nếu bạn yêu thích các sản phẩm đến từ thương hiệu Philips, hãy ghé qua gian hàng chính hãng của Philips VN trên Lazada để mua các sản phẩm với giá ƯU ĐÃI nhất nhé!
Ghé Thăm Philips Store VN Trên Lazada

 

Top 5 sản phẩm nồi chiên không dầu Philips ở trên hiện đang được kinh doanh phổ biến trên thị trường. Bạn có thể dễ dàng tìm mua những sản phẩm trên tại nhiều địa chỉ khác nhau. Hiện nay, có nhiều cơ sở sản xuất làm giả các sản phẩm của Philips với mục đích cá nhân. 

Vì vậy, chúng tôi khuyến cáo, các bạn nên tìm mua sản phẩm tại những địa chỉ uy tín, phân phối độc quyền để tránh mua phải những sản phẩm không chính hãng và không nhận được chế độ bảo hành lâu dài 24 tháng trên toàn thế giới của Philips. 

Nguồn tổng hợp


(*) Xem thêm

Bình luận